Cách sử dụng dây đeo cho dân văn phòng hiệu quả

Đỗ Huy 10:26

Làm sao để sử dụng dây đeo cho dân văn phòng hiệu quả?


Ở mỗi công ty, doanh nghiệp có số lượng nhân viên lên tới vài nghìn con người thì việc nhận biết thực sự khó khăn. Chưa kể có những nơi có đồng phục thì việc nhận ra chức vụ nghành nghề của mỗi người thực sự nhờ vào thẻ nhân viên. Và dây đeo thẻ là một vât dụng không thể thiếu để giúp chúng ta mang chiếc thẻ nhân viên bên người. Nhưng sử dụng dây đeo ra sao cho hiệu quả thì chưa ai thực sự hiểu rõ. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu rõ hơn nhé.

cach su dung day deo the
Cách sử dụng dây đeo thẻ cho dân văn phòng hiệu quả

Lợi ích của dây đeo thẻ nhân viên


Việc mang dây đeo thẻ nhân viên có rất nhiều lợi ích mà có khi thường ngày chúng ta cũng không hề để ý đến những lợi ích này. Ngoài việc giúp cho việc nhận biết dễ dàng , thuận tiện cho công việc trao đổi, nhận rõ chức vụ, vị trí mỗi người. Thì việc mang dây đeo thẻ còn trở thành một nền tảng văn hóa không thể thiếu được trong mỗi doanh nghiệp. Việc mang một chiếc dây đeo thẻ cao cấp trên người giúp tạo dựng một hình ảnh tích cực nơi công sở, xây dựng một hình ảnh đứng đắn, chuyên nghiệp. Tạo cho nhân viên một cảm giác tự tin khi là một thành viên ưu tú của công ty hay doanh nghiệp.  Ngoài ra cũng tạo một tác phong đi làm đúng giờ, đồng phục gọn gàng, tác phong mà mọi môi trường làm việc đều hướng tới. Mang dây đeo thẻ  còn giúp cho cấp trên dễ dang quản lý nhân viên của mình. Đồng thời rõ ràng, minh bạch trong mọi khen thưởng.  

Ưu điểm của việc đeo dây đeo thẻ nhân viên


Ưu điểm của hành động này đơn giản nằm ở chỗ chi phí  không quá cao, không đòi hỏi gì cầu kì. Hơn nữa mẫu mã dây đeo thẻ lại vô cùng đa dạng, có thể trở thành một vật phụ kiện độc đáo nếu như bạn lựa chọn một mẫu dây đeo thẻ độc đáo. Và hơn nữa như trên thì lợi ích mà nó đem lại khá lớn, không thể không công nhận.  

Nhu cầu sử dụng dây đeo thẻ nhân viên hiện nay


Dây đeo thẻ nhân viên được sử dụng không chỉ nơi công sở mà còn rất nhiều trường hợp, hoàn cảnh khác nữa. Tất nhiên nó sẽ được sử dụng cho nhân viên công ty. Nhưng ngoài ra nó còn được sử dụng rộng rãi trong trường học, tại hội  chợ, các event,… Thậm chí là ngày nay giới trẻ còn phá cách bằng cách sử dụng dây đeo thẻ để làm vật dụng treo chìa khó, điện thoại, tránh rơi mất. Dây đeo thẻ còn được sử dụng như một món quà tặng lưu niệm, quà sinh nhật,… môt món quà độc đáo. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã dây đeo thẻ theo phong cách dễ thương hay lạ lẫm cho nhiều mục đích khác nhau. Các doanh nghiệp lớn, công ty lớn muốn quảng bá thương hiệu của mình thì một trong những cách đơn giản là in chúng lên dây đeo thẻ trong cách sự kiện lớn, hay những buổi gặp gỡ,….  

cach su dung day deo the nhan vien
Cách sử dụng dây đeo thẻ nhân viên hiệu quả

Lựa chọn dây đeo thẻ nhân viên thông minh, phù hợp


Lợi ích là thế những sự lựa chọn cũng đánh giá không nhỏ lợi ích của nó. Nếu bạn lựa chọn không được thông minh sẽ khiến cho tác dụng của dây đeo thẻ đi ngược lại. Ví dụ như trong một môi trường làm việc nghiêm túc không thể chọn những chiếc dây đeo thẻ ngộ nghĩnh, màu sắc sặc sỡ. Khi ấy dây đeo thẻ vô tình trở thành một trò cười. Đối với những khách hàng muốn kinh doanh dây đeo thẻ, muốn mua số lượng lớn dây để bán buôn hay bán lẻ cho nhân viên văn phòng thì bạn nên chọn những loại dây đơn giản, chất liệu bằng lụa, hay dù nhẹ, tiện lợi. Những chất liệu này khá dễ dàng sử dụng và phù hợp với nhiều mục đích. Cũng có thể sử dụng chúng cho những sự kiện hội chợ, event khác với mục đích dùng 1 lần cũng rất hợp lý.

day deo the supreme
Dây đeo thẻ Supreme


Dây đeo thẻ phù hợp cho nhân viên có chức vụ cao


In Dây đeo thẻ cho nhân viên văn phòng cấp cao, có chức vụ như  giám đốc, quản lý, trưởng phòng,… thì bạn nên lựa chọn loại dây chất lượng cao được thiết kế sang trọng, lịch sự với màu sắc trang nhã, tinh tế phù hợp với sự chuyên nghiệp của họ. Những loại dây này thường có màu vàng, vừa tinh tế, trang nhã lại thể hiện được chức vụ, quyền hành của họ. Loại dây này tất nhiên có giá thành cao hơn những loại dây bình thường nhưng giá trị nó đem lại đương nhiên phù hợp với đối tượng sử dụng nó.  

Lựa chọn dây  đeo thẻ theo chất liệu của nó


Nếu phân dây đeo thẻ theo chất liệu thì chúng được chia ra thành những loại như sau: Dây đeo thẻ lụa, nylon, satin, poly…. Mỗi loại có những ưu điểm, đặc điểm khác nhau. Nhưng đa số những dây đeo thẻ loại này có độ mịn, nhẹ nhàng, có khả năng thấm hút mồ hôi cao. Đặc biệt khả năng ăn mực rất tốt, rất phù hợp nơi công sở, cơ quan.

Lựa chọn dây đeo thẻ theo kỹ thuật in


Sản phẩm này được in theo nhiều kỹ thuật phổ biến là: dây đeo thẻ in cao su nổi, dây đeo thẻ in lụa, dây đeo thẻ in chuyển nhiệt,…  Hiện nay loại thẻ in cao su nổi 3D là loại được nhiều người sử dụng, lựa chọn nhất bởi sự độc đáo và ấn tượng của nó. Tuy nhiên bạn hãy dựa vào sở thích và mục đích của mình để lựa chọn một loại dây đeo thẻ phù hợp cho bản thân.
Cách sử dụng dây đeo cho dân văn phòng hiệu quả Cách sử dụng dây đeo cho dân văn phòng hiệu quả
910 1

Làm sao để sử dụng dây đeo cho dân văn phòng hiệu quả? Ở mỗi công ty, doanh nghiệp có số lượng nhân viên lên tới vài nghìn con người thì việc nhận biết thực sự khó khăn. Chưa kể có những nơi có đồng phục thì việc nhận ra chức vụ nghành nghề của mỗi người thực sự nhờ vào thẻ nhân viên. Và dây đeo thẻ là một vât dụng không thể thiếu để giúp chúng ta mang chiếc thẻ nhân viên bên người. Nhưng sử dụng dây đeo ra sao cho hiệu quả thì chưa ai thực sự hiểu rõ. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu rõ hơn nhé.

Chia sẻ bài viết

Nhà cung cấp văn phòng phẩm / giấy in giá sỉ / Thiết bị văn phòng. VINACOM mong nhận được hơn nữa sự ủng hộ của các bạn qua VINACOM BLOG này!

Theo dõi VINACOM qua: Google + | Facebook

Cùng Chuyên Mục

Bài Tiếp
Next Post »