Bảng kích thước thẻ nhân viên văn phòng theo quy định

Đỗ Huy 17:09

Kích thước thẻ nhân viên văn phòng chuẩn là như thế nào?

Thẻ nhân viên văn phòng luôn được mọi công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ lưu tâm và chú trọng hơn. Bởi những lợi ích mà nó mang lại cũng như sự thể hiện sự chuyên nghiệp của mỗi công ty hiện hữu trên thẻ nhân viên. Chính vì quan trọng nên những đơn vị in, thiết kế thẻ nhân viên đặc biệt quan tâm, chú trọng tới hình thức, màu sắc và đặc biệt là kích thước thẻ nhân viên. Và để hiểu rõ hơn thì hãy cùng tìm hiểu về kích thước thẻ nhân viên văn phòng đúng quy định.

thẻ nhân viên văn phòng
Kich thước thẻ nhân viên văn phòng chuẩn nhất

Thẻ nhân viên văn phòng:

Thẻ nhân viên văn phòng được ra đời không chỉ thay thế cho những chiếc thẻ giấy truyền thống, dễ rách hỏng mà còn phát huy được nhiều tính năng vượt trội của nó. Việc sử dụng thẻ nhân viên văn phòng đem lại sự chuyên nghiệp cho mỗi công ty, doanh nghiệp, thứ mà bất kì môi trường làm việc nào cũng hướng tới. Nhiều nơi có tích hợp thêm tác dụng chấm công trong mỗi chiếc thẻ của nhân viên. Tạo điều kiện chấm công nhanh chóng không tốn thời gian, nâng cao chất lượng quản lý hơn. Thẻ nhân viên ngày nay được sử dụng nhiều nơi, cơ quan, trường học cho tới văn phòng chính phù, hội chợ, event,… tất cả đều cần thiết những tấm thẻ nhân viên. Vai trò và công dụng của nó đang ngày càng được khẳng định.

Các loại thẻ đeo nhân viên văn phòng:

Với nhiều mẫu mã và công nghệ in tiến tiến thẻ nhân viên đang ngày càng được ưu chuộng và sử dụng rộng rãi.

Thẻ đeo nhân viên văn phòng được chia thành nhiều loại như sau

  • Dựa vào chất liệu làm thẻ có: thẻ nhựa PVC, thẻ mica, thẻ tên nhân viên cố định, thẻ có thể thay tên, thẻ nhân viên mạ vàng, mã bạc, thẻ từ…
  • Dựa theo kích thước thẻ thì được chia thành thẻ ngang, thẻ dọc
  • Theo mục đích sử dụng thẻ nhân viên được chia thành: Thẻ từ ra vào, thẻ chấm công, Thẻ dùng cho chương trình, sự kiện của doanh nghiệp, dịp đặc biệt.

Kích thước thẻ đeo nhân viên văn phòng đạt tiêu chuẩn

Kích thước của thẻ đeo nhân viên cũng phụ thuộc không nhỏ vào từng mục đích của từng doanh nghiệp và nguyên liệu làm thẻ. Tuy nhiên có những loại kích thước được coi như là quy chuẩn và được áp dụng nhiều trong  in thẻ. Sau đây chúng tôi xin chia se một số kích thước tiêu chuẩn cho thẻ đeo nhân viên.

Kích thước thẻ đeo phổ thông

Đối với những loại thẻ đơn giản sử dụng cho những mục đích cơ bản, có thể sử dụng nhanh những kích thước phổ thông như sau: + Thẻ đeo nhân viên theo kích thước card visit: 8,6 cm*5,4cm + Thẻ cài áo: 2cm*7cm

Kích thước thẻ nhân viên đứng

kich thuoc the nhan vien dung
kích thước thẻ nhân viên đứng

Thẻ nhân viên đứng có kích thước thông thường là 54mm x 86mm,dày 0.76 mm bằng thẻ ATM. Tuy nhiên có thể in to hơn tùy vào mục đích của khách hàng và mong muốn của họ. Thường những loại thẻ đứng nhân viên thường mặt trước in ảnh, logo công ty, thông tin của họ. Mặt sau thẻ in quy định công ty hoặc tích hợp thẻ chấm công hay thẻ ngân hàng.

Kích thước thẻ nhân viên ngang

kich thuoc the ngan vien ngang
Kích thước thẻ nhân viên ngang

Thẻ nhân viên ngang có kích thước thông thường tương tự như thẻ nhân viên dọc, ty nhiên kkhi in chúng  ta in tên, thông tin theo chiều ngang tùy vào thiết kế của công ty. Một số thẻ có kích thước chuẩn và được áp dụng trong những trường hợp trang trọng, chuyên nghiệp như sau:
  • Kích thước phủ bì: 95 x 150mm
  • Kích thước lòng thẻ: 85 x 125mm

Thẻ tên nhân viên có kích thước như thế nào

Đây là loại thẻ có sau thẻ nhựa và cũng đem lại những giá trị sử dụng vô cùng lớn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Sự tiện lợi và tính chuyên nghiệp của nó cho tới nay chưa ai phủ nhận. Thẻ nhân viên và bảng tên nhân viên không những hữu dụng mà còn có thể thay thế tên, tiết kiệm hơn chi phí mà lại sử dụng được lâu dài. Loại thẻ thường được là theo phôi cố định nên có những kích thước cố định, điển hình là kích thước: 2.2x7(cm) và 2,5x7(cm) là phổ biến nhất hiện nay.

Bảng kích thước thẻ nhân viên văn phòng

Và để tiện theo dõi, tiện tìm hiểu chúng tôi có tổng hợp lại những mẫu thẻ cũng như kích thước thẻ nhân viên theo bảng sau:

Loại thẻ Kích thước tiêu chuẩn Có thể gia công kích thước khác
Thẻ nhựa PVC 8,6 * 5.4cm
Bảng tên nhân viên 2,0cm * 7,0cm
Thẻ VIP - thẻ Khuyến mãi 8,6 * 5.4cm
Thẻ thay tên 2,0cm * 7,0cm Không
Kích cỡ thẻ atm 5,4cm * 8,6cm Không
Dây đeo thẻ 1,5cm * 90cm 1,0cm * 90cm
Kích cỡ thẻ Sinh viên 5,4cm * 8,6cm
Kích cỡ thẻ học sinh 5,4cm * 8,6cm Có thể làm bằng thẻ nhựa hoặc thẻ kim loại
Thẻ nhân viên đứng Ngang 5,4cm * dọc 8,6cm Có thể làm bằng thẻ nhựa hoặc thẻ kim loại
Thẻ đeo nhân viên ban tổ chức Ngang 5,4cm * dọc 8,6cm hoặc ngang 8,6cm dọc 5,4cm Có thể làm bằng thẻ nhựa hoặc thẻ kim loại
Quạt nhựa cầm tay Ngang 17cm * dọc 17cm hoặc theo yêu cầu Gia công bằng nhựa PP, có in Logo hoặc hình ảnh


Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ in thẻ nhân viên chất lượng cao, uy tín. Mọi yêu cầu xin vui lòng gửi về cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn rõ ràng nhất. Ngoài ra chúng tôi cung cấp nhiều thông tin hữu ích về thẻ đeo nhân viên cũng như dây đeo thẻ nhân viên để giúp các bạn tiện theo dõi cũng như tìm hiểu. Chúc các bạn chọn được mẫu thẻ nhân viên ưng ý nhất cho mình.
Bảng kích thước thẻ nhân viên văn phòng theo quy định Bảng kích thước thẻ nhân viên văn phòng theo quy định
910

Kích thước thẻ nhân viên văn phòng chuẩn là như thế nào?Kích thước thẻ đeo phổ thông - Kích thước thẻ nhân viên đứng - Kích thước thẻ nhân viên ngang. Xem chi tiết....

Chia sẻ bài viết

Nhà cung cấp văn phòng phẩm / giấy in giá sỉ / Thiết bị văn phòng. VINACOM mong nhận được hơn nữa sự ủng hộ của các bạn qua VINACOM BLOG này!

Theo dõi VINACOM qua: Google + | Facebook

Cùng Chuyên Mục

Bài Tiếp
Next Post »