chia se mien phi

Chíp Việt 21:43
[News]
Iwebsite chia sẻ miễn phí các giao diện dành cho Blogspot. Các giao diện do Iwebsite thiết kế chủ yếu dành cho các Shop hoặc các tổ chức cá nhân. 

Với những ai chưa biết về Blogspot thì mình xin nói qua Blogspot là 1 dịch vụ do Google cung cấp nên nó có những đặc điểm nổi bật như:

- Bảo mật cực tốt. Việc đăng nhập vào quản lý Blogspot thông qua tài khoản Gmail, cho nên nếu bạn sử dụng dịch vụ bảo mật 2 lớp qua điện thoại thì rất khó có ai khác có thể truy cập vào tài khoản của bạn.

- Miễn phí Hosting: bạn chỉ mất phí tên miền nếu muốn sử dụng tên miền riêng.

- Dễ chỉnh sửa: giao diện của Blogspot chỉ có 1 file .xml duy nhất. Tất cả chỉnh sửa liên quan đến web đều thông qua file này nên người quản lý không cần am hiểu quá nhiều về code cũng có thể chỉnh sửa được.

- Thân thiện SEO: được gọi là" web đám mây" nên Blogspot có tốc độ truy cập cực cao. Giao diện nhẹ, load cực kỳ nhanh. Bài viết tự động chia sẻ lên tài khoản Google + ...
[/News]
chia se mien phi chia se mien phi
910 1

Bài viết chia se mien phi

Chia sẻ bài viết

Nhà cung cấp văn phòng phẩm / giấy in giá sỉ / Thiết bị văn phòng. VINACOM mong nhận được hơn nữa sự ủng hộ của các bạn qua VINACOM BLOG này!

Theo dõi VINACOM qua: Google + | Facebook

Cùng Chuyên Mục

Bài Tiếp
Next Post »