Phần Mềm Quản Lý Thu Chi Bằng Excel

Đỗ Huy 12:20

VINACOM xin chia sẻ với các bạn một phần mềm quản lý thu chi bằng Excel cực kỳ hữu dụng cho kế toán văn phòng


Xin chào các bạn!
Như các bạn đã biết Excel được biết đên là một công cụ sử dụng trong công việc quản lý kho hay làm phiếu thu chi vì nó Free 100%. Chính vì vậy hôm nay VINACOM xin chia sẻ với các bạn  file Excel quản lý thu chi hoàn toàn miễn phí. Một file Excel  đơn giản do VINACOM đem đến cho bạn với mong muốn nó sẽ là phần mềm hỗ trợ quản lý thu chi bằng Excel, sổ quỹ tiền mặt in phiếu thu chi bằng excel giúp bạn quản lý thu chi doanh nghiệp hiệu quả hơn.
phan mem quan ly thu chi bang excel
File quản lý thu chi bằng Excel

Để sử dụng phần mềm quản lý thu chi bằng Excel này, Hãy cùng VINACOM tìm hiểu rõ hơn về phương pháp quản lý thu chi bằng Excel dưới đây để theo dõi và kiểm soát thu chi hợp lý nhất nhé.

1. Ưu nhược điểm và những nội dung có trong file quản lý thu chi bằng Excel


1.1. Ưu nhược điểm khi sử dụng Excel quản lý thu chi


Quản lý thu chi tiền mặt bằng Excel không chỉ có thể theo dõi thu chi của các công ty mà còn phù hợp cho các cá nhân khi kiểm soát chi tiêu của bản thân. Phương pháp này khá được ưa chuộng bởi những lợi ích thiết thực đưa đến khi quản lý thu chi:

Thống kê thu chi chi tiết theo từng hạng mục qua từng ngày, từng tuần, từng tháng giúp dễ dàng hơn trong việc quản lý, đánh giá tình hình thu chi.
Số liệu chính xác, rõ ràng giúp lên kế hoạch thu chi khoa học và hiệu quả hơn.
Tạo báo cáo tổng hợp tình hình chi tiêu hàng tháng cũng như báo cáo so sánh chi tiêu thực tế so với kế hoạch giúp cân đối thu chi hợp lý nhất.
Có thể chủ động trong việc cập nhật số liệu nhanh chóng và thêm bớt danh mục.
Chi phí đầu tư và sử dụng thấp.

1.2. Những hạn chế khi sử dụng Excel quản lý thu chi


Để quản lý thu chi bằng Excel, người dùng phải am hiểu và thành thạo sử dụng Excel bởi các hàm và công thức của nó sẽ khá phức tạp.
Khi phải quản lý quá nhiều thông tin, phần mềm sẽ gặp tình trạng chậm và thiếu linh hoạt trong việc thống kê, theo dõi.
Khó phân tích thống kê mang tính quản trị trên Excel vì vậy nó chỉ phù hợp cho những doanh nghiệp mới thành lập, quy mô nhỏ.
Tính bảo mật không cao, dễ dàng xảy ra hiện tượng thất lạc file.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng phiếu thu & phiếu thu bằng thủ công thì hãy xem qua những sản phẩm khác tại đây:

 Phiếu Thu – Phiếu Chi

2. Những nội dung có trong phần mềm quản lý thu chi bằng Excel


Để xây dựng một mẫu file Excel quản lý thu chi công ty hay cá nhân hiệu quả, người dùng cần có những nội dung sau trong file:

Thông tin về chứng từ: Số thứ tự, ngày tháng (đối với thu chi công ty)
Thông tin về giao dịch: Họ và tên người thực hiện, nội dung giao dịch (đối với thu chi công ty)
Thông tin về tài khoản phát sinh: Thu/chi, nội dung, số tiền, ghi chú (nếu có)

Nếu như bạn cảm thấy phần mềm quản lý thu chi bằng Excel này hữu dụng & cần thiết thì hãy Download File về máy & sử dụng nhé!


Quản lý thu chi là một trong những yếu tố quan trọng trong công việc kinh doanh cũng như trong đời sống hàng ngày. Việc sử dụng mẫu file Excel quản lý thu chi sẽ giúp người dùng theo dõi chi tiết và có được cái nhìn tổng quát về tình hình thu chi. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn quản lý thu chi hiệu quả và dễ dàng hơn.

Phần Mềm Quản Lý Thu Chi Bằng Excel Phần Mềm Quản Lý Thu Chi Bằng Excel
910 1

VINACOM xin chia sẻ với các bạn một phần mềm quản lý thu chi bằng Excel cực kỳ hữu dụng cho kế toán văn phòng Xin chào các bạn! Như các bạn đã biết Excel được biết đên là một công cụ sử dụng trong công việc quản lý kho hay làm phiếu thu chi vì nó Free 100%. Chính vì vậy hôm nay VINACOM xin chia sẻ với các bạn file Excel quản lý thu chi hoàn toàn miễn phí. Một file Excel đơn giản do VINACOM đem đến cho bạn với mong muốn nó sẽ là phần mềm hỗ trợ quản lý thu chi bằng Excel nhằm tiết kiệm được thời gian hơn.

Chia sẻ bài viết

Nhà cung cấp văn phòng phẩm / giấy in giá sỉ / Thiết bị văn phòng. VINACOM mong nhận được hơn nữa sự ủng hộ của các bạn qua VINACOM BLOG này!

Theo dõi VINACOM qua: Google + | Facebook

Cùng Chuyên Mục

Bài Tiếp
Next Post »