Tổng hợp những câu danh ngôn hay nhất

Chíp Việt 11:52
Điều kỳ diệu không phải là có một trăm người bạn. Điều kỳ diệu là có một người bạn duy nhất sẽ ở bên cạnh bạn ngay cả khi hàng trăm người khác chống lại bạn. - Torin Rush -
Tổng hợp những câu danh ngôn hay nhất

Hôm nay trước khi bạn nghĩ về việc nói ra một lời không tử tế - Hãy nghĩ về một ai đó không thể nói được.

Đừng đi theo những lối mòn, thay vào đó, hãy chọn nơi nào chưa có dấu chân và tạo lối đi riêng.==> Ralph Waldo Emerson

Lượng nước mắt trên thế gian này là bất biến. Nước mắt của người này rơi thì nước mắt của người khác ngừng. Với tiếng cười cũng vậy. - Samuel Beckett -

Ngay cả khi đang buồn thì cũng đừng cau có, bởi bạn không bao giờ biết được ai sẽ phải lòng nụ cười của bạn.

Không ai có thể quay ngược lại thời gian để bắt đầu lại từ đầu, nhưng bất kỳ ai cũng có thể bắt đầu từ ngày hôm nay và tạo ra một kết thúc mới.

Ai biết xem trọng lời phê bình thì mới thu được lợi ích từ lời khen. - Heinrich Heine -

Nếu bạn không biết mình đang đi đâu thì bất kỳ con đường nào cũng sẽ đưa bạn đến nơi. - George Harrison -

Rắc rối trong cuộc sống không phải đến từ việc không tìm được lời giải, mà là có quá nhiều lời giải. => Ruth Benedict

Niềm tin giống như một tấm gương. Nếu nó vỡ, quả thật bạn có thể gắn lại được. Nhưng những vết nứt trên nó sẽ còn lại vĩnh viễn. - Lady Gaga -

Ba điều ta cần làm để giữ bạn: thể hiện sự tôn trọng khi bạn có mặt, khen ngợi khi bạn vắng mặt, và giúp đỡ khi bạn cần đến.

Hãy cẩn thận với ngôn từ bạn dùng để xúc phạm người khác bởi hầu hết những từ này có thể phản ánh rõ tính cách của bạn. - Tshepo Koos Maluleke -

Người ta sống nhờ tin vào điều gì đó. Không phải nhờ bàn luận và tranh cãi về quá nhiều thứ. ==> Thomas Carlyle

Nơi nào có tình yêu, nơi đấy có sự sống. - Mahatma Gandhi -

Đừng để bất hòa nhỏ làm tổn thương mối quan hệ lớn. - Dalai Lama -

Hãy luôn nhớ rằng con đường dẫn tới thành công bao giờ cũng có những đoạn lồi lõm. Những đoạn lồi lõm là những khoảnh khắc cho phép chúng ta lùi lại một bước và suy xét tình hình. - Kaiwen Leong -

Những kỷ niệm đẹp thực sự bao giờ cũng sống và tỏa sáng một cách bền bỉ. Chúng sẽ cất lên những tiếng thở xót xa sau mỗi lần thời gian trôi chảy. - Kitchen (Banana Yoshimoto) -

Hãy làm những việc khó khi nó còn dễ, và hãy làm những việc lớn khi nó còn nhỏ. Chặng đường dài ngàn dặm luôn khởi đầu từ một bước chân. - Lão Tử -

Luôn nhớ rằng bạn có hai cánh tay: Một để tự đỡ mình, một để giúp đỡ người khác.

Người ta sẽ quên những gì bạn nói, và họ sẽ quên những gì bạn làm, nhưng không bao giờ họ có thể quên được cảm xúc mà họ có về bạn.

Câu trả lời hay nhất chính là hành động.

Nếu có một ai đó làm chậm bước chân của mình, hãy nhẹ nhàng rẽ sang hướng khác. Người không biết quý trọng mình không đáng để mình tiếp tục cho đi tình bạn hoặc tình yêu vì cuối cùng người bị tổn thương nhiều nhất sẽ là mình mà sẽ không có ai xót xa cho mình.

Dù bạn muốn làm gì thì hãy làm ngay, vì đã có quá nhiều ngày mai rồi.

Bạn có thể tin vào những giấc mơ của mình, nhưng bạn phải hành động để biến những giấc mơ ấy thành hiện thực.

Khi cánh cửa này khép lại, một cánh cửa khác sẻ mở ra đối với bạn.
Nhưng ngày nào cánh cửa ấy vẫn chưa khép lại thì hãy kiên trì chiến đấu đến cùng cho dù đó chỉ là một khe cửa hẹp.

Đôi khi trong cuộc sống, ta vô tình không còn trân trọng những điều đã quá gần gũi với ta, và chỉ biết trân trọng và mơ ước đến những thứ ngoài tầm tay.
Nhưng hãy nghĩ thử xem, có thể sẽ có một ngày những điều gần gũi trở nên bình thường này sẽ lọt ra khỏi tầm tay.
Hãy biết TRÂN TRỌNG những gì mình đang có, để cuộc sống không còn nuối tiếc.

Nếu bạn muốn trở nên thú vị, hãy thích thú.
Nếu bạn muốn được hài lòng, hãy làm người khác hài lòng.
Nếu bạn muốn được yêu, hãy tỏ ra đáng yêu.
Nếu bạn muốn được giúp đỡ, hãy sẵn lòng giúp đỡ.

Bạn có thể nói dối người khác, nhưng bạn không thể nói dối chính bản thân mình. Cuộc sống của chúng ta chỉ tiến bộ khi chúng ta nắm bắt các cơ hội; và cơ hội đầu tiên và cũng là khó khăn nhất mà chúng ta có thể nắm bắt lấy là trung thực với chính mình.

Cuộc đời ngắn ngủi, hãy sống trọn từng giây.
Tình yêu khan hiếm, hãy biết nắm lấy.
Giận dữ là không tốt, hãy loại bỏ nó.
Những kỉ niệm luôn ngọt ngào, hãy trân trọng chúng.

Nhiều thứ chúng ta mong mỏi có được có giá đắt. Nhưng sự thật là, những gì thực sự khiến chúng ta hài lòng lại hoàn toàn miễn phí – đó là tình yêu, là tiếng cười, và là những giây phút miệt mài theo đuổi đam mê của mình.

Hãy có trách nhiệm với cuộc đời mình. Hãy biết rằng chính bạn là người sẽ đưa bạn tới nơi bạn muốn đến chứ không phải ai khác. - Les Brown -

Chìa khóa thành công là tập trung lý trí của chúng ta vào những điều chúng ta muốn chứ không phải những điều chúng ta sợ. - Brian Tracy -

Có thể quá khứ khiến bạn đau. Hãy quên nó đi. Nhưng đừng quên bài học nó đã dạy cho bạn.

Cuộc sống làm bạn buồn chán ư? Hãy lao vào công việc bạn tin tưởng bằng tất cả trái tim, sống vì nó, chết vì nó, và bạn sẽ tìm thấy thứ hạnh phúc tưởng chừng như không bao giờ đạt được.

Hãy vươn đến bầu trời, dù không thể hái được vì sao sáng nhất nhưng ít ra, bạn cũng có thể đứng giữa muôn vàn tinh tú để thắp sáng ước mơ.

Hãy đi thêm một dặm đường trong mọi hoàn cảnh. Hãy nói lên sự thật. Hãy sống trong danh dự. Hãy vui lên bởi vì một ngày kia,thời gian của bạn sẽ không còn.

Cuộc sống kết thúc khi ta ngừng mơ ước.
Hy vọng kết thúc khi ta ngừng tin tưởng.
Tình yêu kết thúc khi ta ngừng quan tâm.
Tình bạn kết thúc khi ta ngừng chia sẻ.

Đừng bao giờ để ai nói rằng ước mơ của bạn không thể trở thành hiện thực. Cuối cùng sẽ có người thực hiện điều bạn hằng ước mơ. Tại sao người đó lại không phải là bạn?

BIẾT CHẤP NHẬN CUỘC SỐNG
💟 Người quan trọng với bạn đôi khi không thuộc về bạn...
💟 Người yêu bạn chưa chắc đã làm bạn yêu...
💟 Bạn không muốn làm tổn thương người khác nhưng chắc gì người khác không làm tổn thương bạn, dù muốn hay không...
Vì đó là cuộc sống...

Nên đôi khi ta phải biết chấp nhận!

Hãy một lần trong đời, thử một cái gì đó. Hãy làm hết sức mình trong một việc gì đó. Thử thay đổi cái hàng ngày của mình xem sao. Chẳng có gì tồi tệ cả đâu. Hãy thử xem.

Hãy cẩn trọng với những lời bạn nói. Một khi nó được thốt ra, nó chỉ có thể được tha thứ, chứ không thể bị lãng quên.

Kết bạn với một trăm người bạn không phải là điều kỳ diệu. Điều kỳ diệu là kết bạn với một người duy nhất luôn ở bên cạnh bạn, ngay cả khi hàng trăm người chống lại bạn.

Nếu tất cả mọi người đều vui vẻ với bạn, thì chắc chắn bạn đã thỏa hiệp nhiều thứ trong cuộc sống.
Nếu bạn vui vẻ với tất cả mọi người, thì chắc chắn bạn đã bỏ qua nhiều lỗi lầm của người khác.


Tất cả những gì chúng ta có là kết quả của những gì chúng ta nghĩ... Ý nghĩ là tất cả. Chúng ta nghĩ gì thì chúng ta trở nên như vậy.

Một khi đã biết suy nghĩ thì ai cũng có nỗi khổ riêng. Sáng sớm mở mắt ra là tính toán tất cả mọi việc trong ngày. Có khi tính toán suốt đời cho đến khi nhắm mắt xuôi tay.

4 cảm giác đau nhất của đời người:
- Thấy buồn mà không khóc được
- Thấy nhớ mà không thể nói ra
- Thấy cô đơn mà không ai bên cạnh
- Thấy đau mà vẫn phải mỉm cười


Hãy trân trọng những thứ mình đang có bởi chúng có thể là những thứ mà người khác đang cầu nguyện để có.

- Những mối quan hệ xấu sẽ tạo ra những cảm xúc xấu. Bàn việc với những người bảo thủ, tiêu cực sẽ tạo ra cảm xúc bảo thủ, tiêu cực. Không có tiền sẽ buồn, có nhiều tiền là vui. Làm việc xấu thì bất an, làm việc tốt thì hạnh phúc.
- Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, cái gì giống nhau sẽ tụ lại với nhau. Người tích cực sẽ có xu hướng kết bạn với những người tích cực. Đại bàng sẽ bay với đại bàng, gà con sẽ le ve với gà con. Nếu bạn muốn bay cùng đại bàng, hãy đi học để biết cách bay như đại bàng.
- TÔI BIẾT RỒI là câu nói sẽ phá hủy sự nghiệp của bạn. Khi nói tôi biết rồi là cách nhanh nhất đóng mọi cánh cửa tiếp nhận tri thức. Những kẻ nói tôi biết rồi thực ra là chả biết cái mẹ gì cả
- Nếu bạn nói vợ bạn không quan trọng vợ bạn sẽ bỏ bạn, nếu bạn coi những việc vợ bạn làm là không quan trọng bạn sẽ bị vợ bỏ. Nếu bạn bảo tiền là không quan trọng, bạn là người không có tiền. Nếu bạn bảo điều sếp bạn coi trọng là không quan trọng bạn sẽ khỏi phải đi làm.
- Công ty trả lương cho những việc BẠN ĐÃ LÀM chứ không phải trả lương cho những việc BẠN SẼ LÀM, vì vậy đừng nghĩ rằng “Lương 3tr chỉ làm thế này thôi” mà hay nghĩ “Làm hoành tráng lên thu nhập rồi cũng sẽ hoành tráng”. Người bán hàng phải thỏa mãn người mua hàng ở mức vượt mong đợi (Tinh thần vượt qua đích) để trở thành số 1, SẾP là người mua hàng, nếu bạn là NHÂN VIÊN thì hãy thỏa mãn ông SẾP của mình.
- Muốn thành công, hãy học và làm theo người thành công mà không cần phải hỏi nguyên lý. Hoặc bạn ĐÚNG hoặc bạn GIÀU, tùy bạn chọn.
- Nếu đội nhóm không tốt (so với tiêu chuẩn của bạn) đừng cố gắng thay đổi nó, hãy tìm nhóm khác hoặc loại bỏ nhân tố kém cỏi nếu bạn có quyền đó.
- Hành động là cách duy nhất để chuyển trạng thái từ KHÔNG CÓ 1 CÁI GÌ ĐÓ thành CÓ 1 CÁI GÌ ĐÓ. Hành động là cách duy nhất để chuyển giao giá trị (tri thức, kỹ năng…) càng nhiều giá trị được chuyển giao cho người khác, bạn sẽ càng có nhiều giá trị tích lũy được chuyển lại từ họ (Tiền, uy tín, sự tin cậy, lòng yêu thương…). Nếu bạn không hành động sẽ chẳng có gì xảy ra cả!
- Tài sản mà bạn có sẽ là trung bình cộng số tài sản của 5 người mà bạn thường gặp.
- Sự rõ ràng mang lại sức mạnh.
Tổng hợp những câu danh ngôn hay nhất Tổng hợp những câu danh ngôn hay nhất
910 1

Bài viết Tổng hợp những câu danh ngôn hay nhất

Chia sẻ bài viết

Nhà cung cấp văn phòng phẩm / giấy in giá sỉ / Thiết bị văn phòng. VINACOM mong nhận được hơn nữa sự ủng hộ của các bạn qua VINACOM BLOG này!

Theo dõi VINACOM qua: Google + | Facebook

Cùng Chuyên Mục

Bài Tiếp
Next Post »