Hướng Dẫn Cách In 2 Mặt Giấy Trong Word - PDF - Excel

Đỗ Huy 13:15


Hướng dẫn cách in 2 mặt trong Word & Excel 2010 nhanh nhất

In 2 mặt giấy là nhằm tiết kiệm giấy nhất là trong trường hợp chỉ in tài liệu học tập, nghiên cứu mà không phải làm công văn, văn bản. Tuy nhiên, không phải máy in nào cũng hỗ trợ tự động in 2 mặt, vì thế người dùng sẽ phải thực hiện thao tác thủ công là in các trang lẻ trên một mặt và các trang chẵn trên một mặt. Thao tác này nếu chưa thực hiện bao giờ thì quả thật là không mấy dễ dàng.

Với những loại máy in thông thường không hỗ trợ in 2 mặt, người dùng Word sẽ phải thực hiện thao tác thủ công là in các trang lẻ trên một mặt sau đó in các trang chẵn trên mặt còn lại.


in 2 mat trong word
Hướng dẫn cách in 2 mặt giấy trong word - PDF - Excel



Hướng dẫn in 2 mặt trong Word 2013, 2010, 2007, 2003 bằng Video:


Bước 1: Với Word 2003 và Word 2007, chúng ta bấm tổ hợp phím Ctrl + P để xuất hiệp hộp thoại Print. Trong mục Print chúng ta chọn Odd pages để in các trang lẻ trước. Lưu ý không check vào Reverse print order.

Với Word 2010 và Word 2013, chúng ta bấm tổ hợp phím Ctrl + P, sau đó dưới mục Settings hãy chuyển từ Print All Pages sang Only Print Odd Pages.



Bước 2: Sau khi các trang lẻ in xong, bạn đảo ngược mặt tất cả các trang giấy vừa in, rồi tiếp tục thực hiện thao tác như in trang lẻ nhưng lần này chọn Even pages với Word 2003/2007, hoặc Only Print Even Pages với Word 2010/2013 để in trang chẵn. Sau đó, nhấp chuột chọn Reverse print order và nhấn OK.

Nếu bạn vẫn chưa hiểu được "hướng dẫn cách in 2 mặt trong word 2013-2010-2007-2003" thì hãy xem qua Video Clip này nhé!







Chúc bạn thành công trong việc sử dụng máy in hiệu quả nhé!




Hướng Dẫn Cách In 2 Mặt Giấy Trong Word - PDF - Excel Hướng Dẫn Cách In 2 Mặt Giấy Trong Word - PDF - Excel
910 1

Hướng dẫn cách in 2 mặt trong Word & Excel 2010 nhanh nhất In 2 mặt giấy là nhằm tiết kiệm giấy nhất là trong trường hợp chỉ in tài liệu học tập, nghiên cứu mà không phải làm công văn, văn bản. Tuy nhiên, không phải máy in nào cũng hỗ trợ tự động in 2 mặt, vì thế người dùng sẽ phải thực hiện thao tác thủ công là in các trang lẻ trên một mặt và các trang chẵn trên một mặt. Thao tác này nếu chưa thực hiện bao giờ thì quả thật là không mấy dễ dàng. Với những loại máy in thông thường không hỗ trợ in 2 mặt, người dùng Word sẽ phải thực hiện thao tác thủ công là in các trang lẻ trên một mặt sau đó in các trang chẵn trên mặt còn lại.

Chia sẻ bài viết

Nhà cung cấp văn phòng phẩm / giấy in giá sỉ / Thiết bị văn phòng. VINACOM mong nhận được hơn nữa sự ủng hộ của các bạn qua VINACOM BLOG này!

Theo dõi VINACOM qua: Google + | Facebook

Cùng Chuyên Mục

Bài Tiếp
Next Post »