Sửa lỗi máy in không kéo giấy hiệu quả nhất

Chíp Việt 08:48
Máy in đột nhiên không kéo giấy phải làm sao?

Có bao giờ bạn bị dính trường hợp bạn đang in ngon lành tự nhiên hết giấy, rồi bạn cặm cụi đi thay giấy mới và chuẩn bị in tiếp, nhưng khi chuyển lệnh in cho máy in thì không có tờ giấy nào được in? Đây chính là lỗi máy in không kéo giấy trong quá trình in. Thông thường nếu bạn có kinh nghiệm sử dụng máy in nhiều bạn sẽ có thể xử lý một vài lỗi cơ bản của máy in mà bạn thường hay gặp, nhất là những lỗi nghiêng về hướng cài đặt, sắp xếp như thế này, càng có kinh nghiệm bạn sẽ càng dễ dàng phát hiện và xử lý, nhưng nếu bạn chưa có kinh nghiệm, vậy lúc này bạn phải xử lý như thế nào? Hãy cùng một số chuyên viên sửa máy in tham gia tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng này nhé! Có thể liệt kê ra sơ bộ một số nguyên nhân cụ thể như:

Sửa máy in không kéo giấy

_ Do sắp xếp giấy in vào khay giấy không ngay ngắn:  bạn để giấy bị lệch, giấy chưa thẳng hoặc giấy chưa chạm vào khay đựng giấy hết, lúc này bạn cần phải sửa lại cho ngay ngắn; nếu bạn sắp xếp giấy in quá nhiều trong khay đựng giấy cũng có thể dẫn đến trường hợp máy in không kéo giấy được do giấy đã bị chèn chật cứng, lúc này bạn cần phải bỏ bớt giấy ra nếu muốn máy in kéo được giấy. Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số trường hợp kẹt giấy in, nguyên nhân xuất phát.

_ Do chất lượng loại giấy và bề mặt giấy: nếu giấy quá cứng hay quá dày, bạn cần thay loại giấy mỏng hơn; nếu giấy có chất lượng bề mặt giấy không tốt, ví dụ như bề mặt giấy quá trơn chẳng hạn, lúc này sẽ mất đi độ ma sát và máy in không kéo giấy được, phải làm sao để bề mặt giấy ăn khớp với công cụ kéo giấy, có độ ma sát nhất định thì máy in mới cuốn giấy được, lúc này bạn có thể khắc phục bằng cách vo nhẹ nhàng giấy in hoặc làm sao để giấy in có độ ma sát tốt hơn và ăn khớp với công cụ kéo giấy hơn.

_ Do thiết bị kéo giấy: đôi khi bạn đã sắp xếp giấy in theo đúng vị trí cần thiết, đã chọn loại giấy in tốt có độ ma sát thích hợp, nhưng đến khi bạn set lệnh in cho máy in thì máy in vẫn hoạt động nhưng lại chẳng kéo được tờ giấy in nào vào để mà in, lúc này bạn cần nên nghĩ đến việc thiết bị kéo giấy chắc đã gặp vấn đề, thiết bị kéo giấy sử dụng sau một thời gian dài thì cũng bị mòn, hoặc có thể do vấn đề trục trặc nhỏ nào đó mà không hoạt động, bạn cần vệ sinh lau ống cuộn giấy lại rồi lắp đặt ống cuộn giấy lại, nếu vẫn không được nữa thì bạn buộc phải mua thiết bị kéo giấy mới để thay thế rồi.

Sửa lỗi máy in không kéo giấy hiệu quả nhất Sửa lỗi máy in không kéo giấy hiệu quả nhất
910 1

Máy in đột nhiên không kéo giấy phải làm sao?

Chia sẻ bài viết

Nhà cung cấp văn phòng phẩm / giấy in giá sỉ / Thiết bị văn phòng. VINACOM mong nhận được hơn nữa sự ủng hộ của các bạn qua VINACOM BLOG này!

Theo dõi VINACOM qua: Google + | Facebook

Cùng Chuyên Mục

Bài Tiếp
Next Post »