Các công nghệ in thẻ đeo nhân viên văn phòng

Đỗ Huy 15:45
Thẻ đeo nhân viên văn phòng đang đã xuất hiện từ lâu, từ khi chúng ta biết đến khái niệm nhân viên văn phòng. Và ngày càng ngày nó càng trở thành một vật dụng gắn liền với nhân viên văn phòng, nhắc tới nhân viên văn phòng là không  thể thiếu được thẻ đeo nhân viên văn phòng. Bởi sự phổ biến này mà công nghệ in thẻ ngày càng được cải tiến hơn. Cho đến nay đã có rất nhiều công nghệ in thẻ nhân viên để đem lại những chiếc thẻ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
the deo nhan vien ngan hang
Dự án in thẻ đeo nhân viên Ngân Hàng ABBANK

Thẻ đeo nhân viên văn phòng

Thẻ đeo nhân viên văn phòng  được rất nhiều công ty, xí nghiệp lớn nhỏ quan tâm, chú trọng nhất đối với nhân viên. Cũng bởi hiệu quả nó đem lại cho công ty cũng như cách nó thể hiện sự chuyên nghiệp như thế nào cho doanh nghiệp.  

Các loại thẻ đeo nhân viên văn phòng

Loại thẻ này cho tới nay đã đợi sản xuất dưới rất nhiều hình thức, nhiều loại để phù hợp nhất với sự lựa chọn hay sở thích của người dùng. Có thể kể đến một số loại như sau: Thẻ nhựa: Đây là loại thẻ phổ biến, được dùng nhiều trong các công ty, xí nghiệp bởi sự tiện lợi và truyền thống của nó. Thẻ nhựa được tích hợp và thêm chip để có thể làm thẻ chấm công. Hay một số công ty có thêm chức năng làm thẻ ngân hàng cho loại thẻ này.

the deo nhan vien van phong
sản phẩm thẻ đeo nhân viên văn phòng


Bảng tên nhân viên: đây là loại thẻ hình thức nhỏ, có thể làm bằng nhựa hay mica. Giá thành vô cùng hợp lý. Sự nhỏ gọn của nó lại vô tình trở thành một điểm mạnh. Thẻ bảng tên có thể được gài áo dễ dàng, tiện lợi mà lại đem lại sự sang trọng không ngờ.  

Công nghệ in thẻ đeo nhân viên văn phòng phổ biến

In thẻ là một hình thức in ấn nhanh chóng, chính xác không quá phức tạp nhưng lại đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận và thẩm mỹ không hề nhỏ. Những công nghệ in ấn không ngừng được đổi mới và cải tiến để nhằm đem lại những chiếc thẻ đeo nhân viên văn phòng chất lượng tốt nhất. Dưới đây chũng tôi sẽ giới thiệu một vài công nghệ in dây thẻ đeo nhân viên  văn phòng.  

Công nghệ in thẻ nhựa 4 lớp bằng máy ép cao tần:

Đây là công nghệ in phổ biến trên thị trường được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn bởi những tiện ích mà nó đem lại. Công nghệ in bằng máy ép cao tần cho phép bạn in 1 số lượng lớn thẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng của thẻ. Cách in như sau:
  • Trước tiên in hai mặt của file thiết kế thẻ đeo nhân viên trên 2 tờ giấy nhựa kích thước A4 riêng biệt (có thể in phun bằng máy Epson, HP hoặc in Offset)
  • Áp hai tờ nhựa trong overlay vào hai bên và áp hai tờ giấy nhựa lại với nhau (tổng cộng 4 lớp)
  • Dùng máy éo cao tần ép theo nhiệt độ quy định (tùy theo chất liệu: nhũ hoặc nhựa thường)
  • Bế tấm thẻ nhựa ra từng thẻ bằng máy bế thẻ tự động hoặc bằng tay (một tấm A4 được 10 thẻ, tùy theo kích thước thẻ)
Tuy nhiên công nghệ in này còn phụ thuộc nhiều vào vật liệu in thẻ để có thể cho một sản phẩm tốt nhất. Máy ép cao tần cũng có 2 loại máy là máy ép cao tần và máy ép thủy lực cao tần. Tuy vào công suất mỗi máy để có thể có lượng sản phẩm như mong muốn.  

Lưu ý về nguyên liệu in thẻ

Để có những tấm thẻ nhân viên chất lượng tốt nhất thì quan nhất là bạn phải lựa chọn những tờ giấy nhựa đạt tiêu chuẩn về độ bóng và độ keo, cùng với đó là tờ giấy nhựa trong overlay của bạn phải đảm bảo độ keo. Như vậy thì thẻ in sẽ rất bền và đẹp.


Ưu điểm của công nghệ in bằng máy ép cao tần
Chi phí vô cùng hợp lý, chất lượng thẻ tốt và cho độ bền cao. Xứng đáng được lựa chọn hàng đầu cho nghành công nghệ in thẻ.

Nhược điểm của công nghệ in này
+ Mất thời gian in thẻ qua nhiều công đoạn và nhiều loại máy
+ Chất lượng thẻ có thể bị ảnh hưởng bởi mọi bước trong quy trình (thiết kế, in, ép, bế)
+ Chưa thật sự hoàn hảo như công nghệ in Offset
 

Công nghệ in thẻ offset

cong nghe in the deo nhan vien
sản phẩm thẻ đeo nhân viên được in ấn đẹp đẽ của ngân hàng VPBANK

Đây là công nghệ in thẻ hiện đại nhất hiện nay, cho 1 lượng lớn thẻ được in và đảm bảo được chất lượng thẻ nhất. Giá trị mà công nghệ này mang lại cho ghành công nghệ in thẻ rất lớn. Chính vì thế mà chi phí nó đòi hỏi cũng không hề bình thường. Một dàn máy phục vụ cho công nghệ in thẻ offset trị giá hàng vài tỷ đồng để cho ra những chiếc thẻ giá trị nhất. Chất lượng thẻ khi in bằng công nghệ này luôn đảm bảo tốt nhất. Tuy nhiên vì nó là một hình thức in thẻ số lượng lớn nên bạn không thể in vài chục hay vài trăm chiếc được. Máy sẽ phù hợp cho những doanh nghiệp lớn khi in hàng nghìn chiếc thẻ trở lên.  

Công nghệ in thẻ nhựa chuyển nhiệt

Đây là công nghệ in thẻ đơn giản được dùng cho những mục đích cơ bản hoặc các sản phẩm dây vải như dây đeo thẻ nhân viên. Hay với những công ty nhỏ muốn in số lượng thẻ ít. Chúng đơn giản là in đơn sắc lên chiếc thẻ nhựa đã có sẵn với những thông tin mà khách hàng mong muốn có trên thẻ.

Công nghệ in ảnh ngược

Đây là công nghệ được ứng dụng vào những chiếc thẻ thông minh. Toàn bộ những hình ảnh và thông tin trên thẻ sẽ được in trên mặt dưới của một dải film nhựa đặc biệt. Sau đó, dưới tác dụng của nhiệt độ và lực ép của mát in thù lớp film sẽ được in gián tiếp sang thẻ.  

In nhiệt viết lại

Công nghệ này ra đời nhằm phục vụ cho những loại thẻ có nhu cầu thay đổi thường xuyên thông tin trên đó. Phương pháp này không được cá nhân hoá bằng cách sử dụng các dải Ribbon màu, nhưng bằng cách kích hoạt một lá phôi nhạy nhiệt bên trong thẻ để có thể in lặp đi lặp lại thông tin cá nhân, xóa và viết lại lên đó các thông tin khác. Những công nghệ này ra đời để nhằm phục vụ những mục đích khác nhau, nhu cầu khác nhau của khách hàng. Mỗi một phương pháp đều có những giá trị nhất định của nó. Các bạn hãy tham khảo kỹ lượng trước khi chọn lựa một phương pháp phù hợp nhất nhé. Chúc bạn thành công.
Các công nghệ in thẻ đeo nhân viên văn phòng Các công nghệ in thẻ đeo nhân viên văn phòng
910

Công nghệ in Thẻ đeo nhân viên văn phòng đang đã xuất hiện từ lâu, từ khi chúng ta biết đến khái niệm nhân viên văn phòng. Và ngày càng ngày nó càng trở thành một vật dụng gắn liền với nhân viên văn phòng, nhắc tới nhân viên văn phòng là không thể thiếu được thẻ đeo nhân viên văn phòng. Bởi sự phổ biến này mà công nghệ in thẻ ngày càng được cải tiến hơn. Cho đến nay đã có rất nhiều công nghệ in thẻ nhân viên để đem lại những chiếc thẻ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Chia sẻ bài viết

Nhà cung cấp văn phòng phẩm / giấy in giá sỉ / Thiết bị văn phòng. VINACOM mong nhận được hơn nữa sự ủng hộ của các bạn qua VINACOM BLOG này!

Theo dõi VINACOM qua: Google + | Facebook

Cùng Chuyên Mục

Bài Tiếp
Next Post »