Hướng Dẫn Hẹn Giờ Gửi Thư Trong Gmail

Đỗ Huy 15:00
Tuy có người dùng rất lớn và có nhiều tiện ích hỗ trợ, Gmail lại không hỗ trợ chức năng gửi mail theo giờ hẹn, điều này có thể khắc phục với Right Inbox.
sendlater.jpg
Right Inbox là một tiện ích tích hợp thêm cho trình duyệt Firefox (3.6 trở lên) và Google Chrome (5.0 trở lên), khi cài đặt hoàn tất sẽ tạo một nút Send Later.
Tiến trình cài đặt khá đơn giản, bạn dùng 1 trong 2 trình duyệt nói trên truy cập vào địa chỉ http://www.rightinbox.com/, nhấp vào nút Install Now để tiến hành tải tiện ích mở rộng về và cài đặt.
Khi cài đặt hoàn tất, bạn mở gmail ra, một hộp thoại như hình dưới sẽ xuất hiện, bạn chọn “cấp quyền truy cập”.
sendlater02.jpg
Hộp thoại kế tiếp bạn nhấp nút Continue.
sendlater03.jpg
Bây giờ bạn vào hộp thư và chọn Compose Mail, khi đó bên cạnh nút Send Mail màu đỏ sẽ xuất hiện thêm nút Send Later màu xanh, đây chính là chức năng của Right Inbox.
Khi chọn nút Send Later, bạn có khá nhiều tùy chọn chỉ bắt đầu gửi thư từ 1, 2, 4 giờ sau đó, hoặc sáng/chiều mai. Với tùy chọn “At a specific time”, màn hình sẽ hiện lên một khung như bên dưới.
sendlater4.jpg
Tại khung này bạn có thể lựa chọn chính xác thời điểm muốn gửi mail đi, từ chọn ngày tháng (Select Date), thời gian (time) cho đến múi giờ (timezone), chọn xong bạn nhấp vào nút Schedule để chương trình lưu email và gửi tại thời điểm đã định.
Xuân Thành
Hướng Dẫn Hẹn Giờ Gửi Thư Trong Gmail Hướng Dẫn Hẹn Giờ Gửi Thư Trong Gmail
910 1

Tuy có người dùng rất lớn và có nhiều tiện ích hỗ trợ, Gmail lại không hỗ trợ chức năng gửi mail theo giờ hẹn, điều này có thể khắc phục với Right Inbox.

Chia sẻ bài viết

Nhà cung cấp văn phòng phẩm / giấy in giá sỉ / Thiết bị văn phòng. VINACOM mong nhận được hơn nữa sự ủng hộ của các bạn qua VINACOM BLOG này!

Theo dõi VINACOM qua: Google + | Facebook

Cùng Chuyên Mục

Bài Tiếp
Next Post »